Tin tức
Tin thị trường và ngành
Khát vọng của một thương hiệu Việt đồng hành cùng AFF Cup 2016
Sau niềm hân hoan chứng kiến đội tuyển VN toàn thắng 3 trận vòng bảng, hàng triệu fan hâm mộ lại dành mối quan tâm lớn cho sự kiện: Pinaco – một thương hiệu Việt – xuất hiện trong danh sách nhà tài trợ đồng hành cùng AFF Cup 2016.
Những ngày qua, hàng triệu fan hâm mộ bóng đá nước nhà sôi sục với chiến tích lọt vào bán kết AFF Cup 2016 của Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN). 8 năm trước, dưới sự dẫn dắt của HLV Henrique Calisto, ĐTVN từng lên đăng quang tại giải đấu này. 8 năm sau, trải qua 4 kỳ AFF Cup trắng tay, hy vọng vinh quang một lần nữa đặt lên vai Công Vinh và các đồng đội. Cũng bởi khát vọng quá lớn, dư luận đã chứng kiến một “cơn sốt” hừng hực ngay khi VFF mở bán vé trận bán kết lượt đi giữa ĐTVN - Indonesia.
Trao đổi về hiệu ứng trên, theo lời một chuyên gia bóng đá nói: “Đó là điều thường chỉ xuất hiện ở những giải đấu tầm cỡ khu vực như AFF Cup 2016. Và hơn bao giờ hết, thông điệp trung thực để chiến thắng, hướng tới giá trị Chân – Thiện – Mỹ cho thế hệ trẻ yêu bóng đá, đang phát đi mạnh mẽ từ giải đấu đỉnh cao này”.
Mang theo khát vọng truyền tải thông điệp ấy, Pinaco đã trở thành nhà tài trợ cho AFF Cup 2016. Đại diện đơn vị này khẳng định: “Dù là kinh doanh hay thể thao, nếu bạn không có khát vọng thì bạn không thể đạt đến thành công. Thương hiệu Việt có thể dẫn đầu trong khu vực hoặc tầm quốc tế là niềm tự hào của người Việt, chứ không chỉ riêng doanh nghiệp. Nhưng sâu xa hơn, chúng tôi mong sự thành công từ AFF Cup 2016 và đặc biệt là sự thành công của đội tuyển Việt Nam sẽ truyền ngọn lửa ngọn khát vọng chiến thắng đến cho thế hệ trẻ Việt Nam.”
Đánh giá về triển vọng của ĐTVN tại AFF Cup 2016, đại diện đơn vị tài trợ cho biết: “Hành trình của ĐTVN đến lúc này tại giải đấu là hết sức tuyệt vời. Mong rằng, ĐTVN sẽ giành được chức vô địch tại giải đấu lần này, dù điều đó chắc chắn là có không ít khó khăn. Chúng tôi cũng khẳng định mong muốn và sự sẵn sàng đồng hành cùng ĐTVN, bóng đá Việt Nam trong thời gian tới. Dĩ nhiên, sự đồng hành này cụ thể như thế nào sẽ còn dựa trên tình hình thực tế, vì sự phát triển bền vững của BĐVN”.
Được biết, cùng với sự xuất hiện trong danh sách tài trợ cho AFF Cup 2016, sản phẩm của Pinaco cũng đã có mặt và được đón nhận tại thị trường 10/11 nước khu vực ASEAN. Thông qua việc tài trợ AFF Cup 2016, đơn vị này cũng muốn góp một phần công sức đưa giải đấu trở thành món ăn tinh thần quý giá cho hàng triệu người hâm mộ trong khu vực.
Theo: thethao.thanhnien.vn