Giỏ hàng: 0
Fanpage: /pinaco
Hotline: 1900 88 68 33

Cơ hội việc làm

Với giá trị cốt lõi 4C : “Chính trực – chu đáo – cam kết – chia sẻ”, PINACO tạo ra một môi trường làm việc năng động, gắn kết và hiệu quả cho CBCNV. Ở nơi đây, người lao động có cơ hội học tập, phát triển và thể hiện năng lực bản thân trên cơ sở cân đối hài hòa lợi ích giữa tập thể và lợi ích cá nhân, do đó tạo ra được sự gắn kết lâu dài giữa CBCNV và công ty.

Cơ hội việc làm

1. Số lượng: 01

2. Mô tả công việc

  • Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa đột xuất hoặc định kỳ, theo kế hoạch đảm bảo cơ sở hạ tầng, hệ thống điện, nước, hệ thống PCCC và các thiết bị trong tòa nhà vận hành liên tục, an toàn, hiệu quả.
  • Lắp đặt mới, cài đặt và di dời các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ, vật tư theo yêu cầu.
  • Báo cáo các sự cố, vấn đề của tòa nhà,  thiết bị ngoài khả năng xử lý của mình cho cấp quản lý để kịp thời khắc phục.
  • Tham gia giám sát các nhà thầu, dịch vụ thuê ngoài khi lắp đặt tài sản, thiết bị hoặc vật dụng mới, sửa chữa chuyên nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng, khối lượng công việc đáp ứng các tiêu chuẩn, quy định của công ty.
  • Thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn trong quá trình làm việc và theo sự hướng dẫn, quy định và nội quy của công ty.
  • Đề xuất ý kiến cho việc xây dựng và phát triển các quy trình, hướng dẫn liên quan đến an toàn vận hành, bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà, và trang thiết bị
  • Thực hiện công tác an toàn khối Văn phòng Công ty.

3. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp chuyên ngành Điện dân dụng, Điện tử hoặc liên quan
  • Đã có kinh nghiệm làm công việc sửa chữa và bảo trì tại các cao ốc, tòa nhà hiện đại từ 1 năm
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Có sức khỏe tốt và khả năng làm việc linh hoạt

4. Lương và chế độ đãi ngộ

  • Mức lương:Thỏa thuận
  • Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
  • Thưởng ngày thành lập công ty 19/4  hàng năm
  • Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm
  • Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.
  •  Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòa diện
  • Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.

5. Địa chỉ làm việc:

  • Tòa nhà Pinaco: Số 321 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

1. Số lượng: 01

2. Mô tả công việc

  •  Triển khai & quản lý POSM tại điểm bán kênh GT: Poster, bảng hiệu, kệ,...
  • Cập nhật dữ liệu và quản lý hồ sơ Marketing trong lĩnh vực quản lý.
  • Triển khai và báo cáo kết quả thực hiện các chương trình Marketing phụ trách nhằm đẩy mạnh bán hàng, xây dựng và quảng bá thương hiệu gồm: Sự kiện, quảng cáo, hội chợ, triển lãm,... đã được phê duyệt.

3. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Sử dụng tốt MS Word, Excel, Powerpoint
  • Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức và sắp xếp triển khai thực hiện công việc.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Cập nhật, theo dõi, tổng hợp số liệu và phân tích, đánh giá

4. Lương và chế độ đãi ngộ

  • Mức lương:Thỏa thuận
  • Hỗ trợ  ăn trưa tại Công ty
  • Thưởng ngày thành lập công ty 19/4
  • Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm
  •  Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòa diện
  • Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
  • Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.

5.  Địa chỉ làm việc:

Số 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

1. Số lượng: 01

2. Mô tả công việc

   a. Kế toán tài chính

  • Xây dựng, cập nhật các quy trình, quy định về kế toán.
  • Hạch toán kế toán: đúng khoản mục/phân bổ chi phí kịp thời, đúng quy định.
  • Trực tiếp giám sát, theo dõi kế toán phần hành: thuế, doanh thu, chiết khấu, công nợ phải thu, công nợ phải trả, vật tư, và tài sản cố định tuân thủ chế độ và chuẩn mực kế toán.
  • Lập, thuyết minh  báo cáo tài chính
  •  Phân tích đánh giá các chỉ số tài chính: Tính toán các chỉ số tài chính, qua đó xem xét đánh giá và có kiến nghị cần thiết cho ban lãnh đạo.
  • Giải trình và cung cấp số liệu theo yêu cầu kiểm tra bên trong và bên ngoài công ty.

   b. Kế toán chi phí, giá thành

  •  Xây dựng, cập nhật các quy trình, quy định về giá thành.
  • Tham gia xây dựng kế hoạch chi phí năm của công ty.
  • Định kỳ theo dõi, kiểm soát chi phí bán hàng, chi phí quản lý tiết kiệm hiệu quả.
  •  Tính toán giá thành kế hoạch phục vụ sản xuất kinh doanh.

 c. Báo cáo khác:Thực hiện báo cáo cho ban Lãnh đạo, báo cáo cho Tập đoàn, báo cáo Cục thống kê khi có phát sinh hoặc các báo cáo khác theo phân công.

3. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán – tài chính.
  • Hiểu biết, vận dụng tốt về các chuẩn mực kế toán Việt Nam và quốc tế áp dụng cho các nghiệp vụ kế toán của Pinaco.
  • Hiểu biết về ngành nghề hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
  • Kiến thức về pháp luật liên quan
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức và sắp xếp triển khai thực hiện công việc.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Cập nhật, theo dõi, tổng hợp số liệu và phân tích, đánh giá.
  • Có khả năng phát hiện và ngăn chặn các lỗi về kế toán, tài chính, thuế.
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm 

4. Lương và chế độ đãi ngộ

  • Mức lương:Thỏa thuận
  • Hỗ trợ ăn ăn trưa tại Công ty
  • Thưởng ngày thành lập công ty 19/4  hàng năm
  • Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm
  •  Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòa diện
  • Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
  • Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.

5.  Địa chỉ làm việc:

Số 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

1. Số lượng: 01

2. Mô tả công việc

• Ban hành, cập nhật, kiểm soát hệ thống tài liệu quản lý chất lượng của Xí nghiệp.

• Phối hợp các Ban tổng hợp, kiểm tra, phân tích các dữ liệu về mục tiêu chất lượng hàng tháng.

• Tiếp nhận thông tin, đề xuất hướng giải quyết các khiếu nại nội bộ và bên ngoài.

• Kiểm soát quá trình quản lý sản phẩm không phù hợp, hành động khắc phục phòng ngừa.

• Thực hiện và kiểm soát tính hiện hành : APQP, SPC, FMEA, CP, MSA của các bộ phận liên quan.

• Kiểm tra việc ghi chép hồ sơ chất lượng của công nhân và KCS Xí nghiệp.

• Chấm điểm, báo cáo thực hiện 5S của Xí nghiệp.

3. Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật, Hóa học hoặc Quản lý chất lượng.

• Có chứng chỉ đánh giá viên nội bộ hệ thống quản lý chất lượng.

• Tối thiểu 01 năm làm việc trong ngành Pin/Ắc quy hoặc tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong công tác QA.

• Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành hóa, quản lý chất lượng (tối thiểu có chứng chỉ C Anh văn hoặc tương đương).

• Sử dụng thành thạo vi tính MS Word, MS Ecxel, phầm mềm Viso.

- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.

- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ tốt.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

4. Lương và chế độ đãi ngộ

- Mức lương:Thỏa thuận

- Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa tại xí nghiệp

- Thưởng ngày thành lập công ty 19/4 và thành lập xí nghiệp hàng năm

- Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm

-  Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.

- Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòa diện

- Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.

- Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.

5. Địa chỉ làm việc:

-  Xí nghiệp Ắc Quy Đồng Nai II - KCN Dệt may Nhơn Trạch (Có xe đưa rước từ Tp HCM, Biên Hòa - Đồng Nai)

 

1. Số lượng: 02

2. Mô tả công việc

- Đảm bảo công tác kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy móc thiết bị được kịp thời và liên tục trong sản xuất.

- Nghiên cứu, sửa chữa và thiết kế khuôn mẫu theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành.

- Xây dựng và đề xuất cải tiến quy trình, hướng dẫn vận hành.

- Thiết kế, lập dự toán, kết hợp với Tổ bảo trì triển khai các công trình sửa chữa lớn, chế tạo thiết bị.

- Tham gia lắp đặt và thực hiện công tác sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống nén khí, cấp nước, chi tiết cơ khí, hệ thống máy móc thiết bị của Xí nghiệp theo kế hoạch được phê duyệt hoặc theo yêu cầu.

- Giám sát việc thực hiện thi công các công trình về cơ khí do đơn vị bên ngoài thực hiện.

- Giám sát việc thực hiện và tuân thủ quy trình vận hành máy móc thiết bị của Xí nghiệp.

- Lập, theo dõi, cập nhật thông tin hồ sơ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ máy móc thiết bị

- Nghiên cứu thiết kế khuôn mẫu theo yêu cầu của Công ty và Xí nghiệp.

- Kiểm tra thường xuyên tình trạng hoạt động của máy móc thiết bị, công trình phụ trợ để có kế hoạch sửa chữa kịp thời đảm bảo máy móc thiết bị hoạt động an toàn, ổn định, đạt năng suất và chất lượng.

- Đánh giá rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm do máy móc thiết bị gây ra.

- Xử lý sự cố, đề xuất biện pháp khắc phục phòng ngừa về máy móc thiết bị.

- Đào tạo công nhân và nhân viên bảo trì về quy trình vận hành, thông số của máy móc thiết bị.

- Đào tạo nâng cao tay nghề sửa chữa cho nhân viên bảo trì.

- Rà soát hiệu quả hoạt động của máy móc thiết bị, đề xuất cải tiến hoặc đầu tư mới để đảm bảo nâng cao hiệu suất của máy móc thiết bị, chất lượng sản phẩm.

- Tham gia các dự án lắp đặt, gia công, chế tạo máy móc thiết bị mới.

* Làm việc tại  Xí nghiệp Ắc Quy Đồng Nai II - KCN Dệt may Nhơn Trạch (Công ty có xe đưa rước từ Tp HCM, Biên Hòa - Đồng Nai)

 Xí nghiệp Pin Con Ó: KCN Tân Tạo - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh (Ở xí nghiệp Pin con ó yêu cầu kỹ sư lành nghề).

3. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Cơ khí, Chế tạo máy, Tự động hóa…

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Cơ khí, ưu tiên từng làm trong ngành Pin/ Ắc quy.

- Biết sử dụng 1 trong các phần mềm Auto CAD, Pro-Engineer...

- Khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành

- Khả năng phát hiện và nhận dạng sai lỗi và phân tích nguyên nhân.

- Kỹ năng trình bày, giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập.

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.

4. Lương và chế độ đãi ngộ

- Mức lương:Thỏa thuận

- Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa tại xí nghiệp

- Thưởng ngày thành lập công ty 19/4 và thành lập xí nghiệp hàng năm

- Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm

-  Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.

- Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòa diện

- Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.

- Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.



Thông tin liên hệ nộp hồ sơ

Gửi hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

  • Công ty Cổ phần Pin Ắc quy Miền Nam
  • Phòng Nhân sự, Công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam
  • Số 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc liên hệ qua email :

  • Phòng Nhân sự
  • Email:  hangnt@pinaco.com
  • Số điện thoại/ Zalo: 034 390 6933 (Ms. Hằng)

CÔNG TY CỔ PHẦN PIN ẮC QUY MIỀN NAM (PINACO)

321 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
Điện thoại : (028) 39 203 062 / 063
Fax : (028) 39 203 060 / 061