Giỏ hàng: 0
Fanpage: /pinaco
Hotline: 1900 88 68 33

Cơ hội việc làm

Với giá trị cốt lõi 4C : “Chính trực – chu đáo – cam kết – chia sẻ”, PINACO tạo ra một môi trường làm việc năng động, gắn kết và hiệu quả cho CBCNV. Ở nơi đây, người lao động có cơ hội học tập, phát triển và thể hiện năng lực bản thân trên cơ sở cân đối hài hòa lợi ích giữa tập thể và lợi ích cá nhân, do đó tạo ra được sự gắn kết lâu dài giữa CBCNV và công ty.

Cơ hội việc làm

I. Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing trên kênh online: Xây dựng kế hoạch bán hàng đa kênh tích hợp (sàn thương mại điện tử - website – mạng xã hội - …), các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi, các chương trình chăm sóc khách hàng (CRM) theo định hướng công ty.

- Triển khai, tối ưu hoá các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mãi của công ty trên các kênh online như: Google Adwords, Facebook, Zalo, Google Display Network, Youtube, Native Ads, Tiktok, LinkedIn, Instagram, … 

- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi chỉ số đánh giá (KPIs) cho các chương trình trên online.

- Theo dõi các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (như: SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social media, SMS Marketing, Affiliate Marketing, …).

- Lập báo cáo và đưa ra các đề xuất, giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động trên online.

II. Yêu cầu:

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm chuyên viên Digital Marketing.

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc ngành liên quan.

- Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital.

- Hiểu biết sâu về cấc công cụ phân tích Website.

- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và viết lách tốt.

- Có đầu óc phân tích và khả năng tư duy phản biện.

III. Thời gian tuyển dụng:

- Tháng 12/2021.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1/ Nhiệm vụ:

- Phụ trách bán hành cho khách hàng OEM (các đối tác chính gồm có Ford, Vinfast, HONDA, YAMAHA, PIAGGIO, SUZUKI, THACO, HYUNDAI Thành Công,…) với các công việc:

- Duy trì khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển khách hàng mới nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh được đề ra.

- Phối hợp các bộ phận có liên quan từ khâu nhận và xử lý đơn hàng, lập dự báo tiêu thụ, theo dõi tiến độ giao hàng, giải quyết các khiếu nại và hỗ trợ chế độ hậu mãi bao gồm huấn luyện kỹ thuật, sử dụng sản phẩm cho khách hàng…

- Theo dõi đôn đốc các đơn vị liên quan trong công ty đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng.

- Lắng nghe, ghi nhận, tư vấn, giải đáp các ý kiến khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng của Công ty.

- Lập các thủ tục, hồ sơ bán hàng theo đúng quy định.

- Theo dõi, quản lý công nợ của khách hàng.

- Lưu trữ và cập nhật thông tin về sản phẩm theo yêu cầu khách hàng đúng quy định của hệ thống quản lý chất lượng ISO, IATF và quy định của công ty.

2/Yêu cầu năng lực:

Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành hóa

- Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc (tối thiểu TOEIC 550 hoặc tương đương)

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, ...) và các phần mềm có liên quan.

Đào tạo: ưu tiên đã được đào tạo các khoá về bán hàng.

Kỹ năng:

- Nhạy bén, năng động và sáng tạo trong công việc.

- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Có khả năng thu thập và xử lý thông tin.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc tập thể tốt.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thương lượng tốt.

- Thái độ phục vụ khách hàng tốt, lấy khách hàng làm trọng tâm.

Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1/ Nhiệm vụ:

- Triển khai, điều phối và quản trị các chương trình Trade Marketing đã được duyệt.

- Xây dựng, đề xuất và triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng dài hạn, ngắn hạn (gồm chương trình khuyến mãi; hội chợ triển lãm; Roadshow; Event; Activation, …).

- Triển khai chương trình Trade Marketing đã duyệt đến hệ thống phân phối.

- Sản xuất, quản lý và triển khai các POSM đến nhà phân phối và điểm bán.

- Thu thập và tổng hợp thông tin từ nhà phân phối, điểm bán, người tiêu dùng nhằm cải thiện/ nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Thu thập, nghiên cứu hoạt động Trade Marketing của các đối thủ cạnh tranh và thông tin thị trường.

- Tương tác với các đơn vị nội bộ, trong việc thực hiện các chương trình Trade Marketing theo nhiệm vụ.

- Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý.

2/ Yêu cầu năng lực:

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh doanh

Đào tạo: Đã được đào tạo các khoá về trade Marketing.

Kỹ năng:

- Nhạy bén, cẩn trọng, năng động và sáng tạo trong công việc.

- Có tinh thần cầu tiến và khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, ...) và các phần mềm có liên quan.

- Có hiểu biết sâu rộng về tiếp thị sản phẩm và nghiên cứu hành vi khách hàng

- Có khả năng thu thập và xử lý thông tin .

- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm.

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.

- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hoặc đi công tác.

Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm Trade Marketing.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1/ Nhiệm vụ:

- Nhận diện và xây dựng các quy trình, quy định để kiểm soát các hoạt động của Công ty.

- Thiết lập kế hoạch, lịch và triển khai chương trình đánh giá sự tuân thủ các quy trình, quy định, các yêu cầu của tiêu chuẩn, của khách hàng.

- Thống kê, phân tích các dữ liệu của hệ thống quản lý chất lượng để đưa ra các đối sách khắc phục hiệu quả, thực hiện các hành động cải tiến.

- Triển khai các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế và yêu cầu của khách hàng OEM vào hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.

- Tham gia đánh giá nhà cung cấp và giải quyết khiếu nại khách hàng.

- Theo dõi các báo kết quả khắc phục, phòng ngừa của các Phòng ban/ Xí nghiệp.

2/ Yêu cầu năng lực:

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật/ quản trị chất lượng.

Đào tạo:

- Được đào tạo nhận thức tiêu chuẩn ISO 9001

- Được đào tạo 7 công cụ.

Kỹ năng:

-Nhạy bén, cẩn trọng, năng động và sáng tạo trong công việc.

- Có tinh thần cầu tiến và khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Khả năng phối hợp tốt với các đơn vị liên quan để hoàn thành nhiệm vụ.

- Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excell.

- Đọc, hiểu và giao tiếp được bằng tiếng Anh.

Kinh nghiệm:

- Kinh nghiệm xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo Bộ tiêu chuẩn ISO 9001:2015  tối thiểu 1 năm

- Kinh nghiệm làm việc ở ví trí QA tối thiểu 1 năm.

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển thị trường xuất khẩu thông quan internet, các chương trình tiếp xúc thương mại trong và ngoài nước do Bộ Công Thương tổ chức, các website thương mại điện tử và các công cụ khác.
  • Nghiên cứu tổ chức và tham gia các hội chợ, triển lãm quốc tế.
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, nổ lực đạt doanh số bán hàng.
  • Thu thập thông tin thị trường về chính sách bán hàng của đối thủ, đánh giá khách hàng tìm năng và ghi nhận ý kiến khách hàng để có những ý kiến về chính sách bán hàng cho từng thị trường và khách hàng cụ thể.
  • Đề xuất các chương trình marketing nhằm quảng bá thương hiệu và thúc đẩy bán hàng tại các thị trường xuất khẩu.
  • Cập nhật kịp thời quy định và chính sách của nhà nước liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa để thực hiện.
  • Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương, triển khai các đơn hàng xuất khẩu cho các đơn vị thực hiện.
  • Theo dõi đơn hàng, khai hải quan và lập bộ chứng từ xuất khẩu gửi cho khách hàng.
  • Liên hệ với phòng Thương Mại, Bộ Công Thương, các cơ quan giám định, ngân hàng, hãng tàu, công ty bảo hiểm,… để cung cấp các chứng từ theo yêu cầu của khách hàng.
  • Theo dõi, thực hiện thu hồi công nợ của khách hangfm đảm bảo công nợ khách hàng trong hạn mức cho phép và báo cáo kịp thời các vấn đề công nợ liên quan cho quản lý trực tiếp để có hướng xử lý kịp thời.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ.

 

Số lượng: 01 người

 

Yêu cầu

  • Nam
  • Tốt nghiệp ĐH Ngoại thương
  • Toeic 800
  • Am hiểu nghiệp vụ xuất nhập khẩu

 

Thông tin liên hệ:

Hồ sơ ứng viên gửi về địa chỉ sau:

Nộp offline: 

Trương Văn Cường, Phòng Nhân sự, Công ty Cổ phần Pin Ắc quy Miền Nam. Số 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nộp online: Gửi CV qua địa chỉ email: cuongtv@pinaco.com.vn

QUẢN LÝ KHU VỰC (BASED IN HCM):
 
- Quản lý thúc đẩy doanh số khu vực được giao.
- Theo dõi, quản lý công tác chăm sóc khách hàng hiện có; tìm kiếm, phát triển khách hàng mới.
- Trực tiếp triển khai các chính sách bán hàng, chương trình marketing, chương trình bảo hành hậu mãi của công ty.
- Cập nhật số liệu bán hàng: doanh số, xuất - nhập - tồn, công nợ, chiết khấu, hoa hồng....theo từng khu vực phụ trách.
- Quản lý nhân sự bán hàng khu vực phụ trách.
Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
 
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Giám sát bán hàng tại các công ty có xây dựng Hệ thống phân phối tương tự PINACO, FMCG.
- Có kỹ năng quản lý, giao tiếp; kỹ năng phân tích – giải quyết vấn đề.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận
 
THÔNG TIN KHÁC:
 
Thử việc: 02 tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7
Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo theo yêu cầu tính chất công việc
- Trong và ngoài nước
 
Đồng nghiệp:
- Thân thiện hòa đồng vui vẻ
- Anh/chị quản lý giàu kinh nghiệm - lâu năm
- Đồng nghiệp đoàn kết
 
Ngày nghỉ:
- Các ngày lễ lớn theo quy định hiện hành
- Chủ nhật và chiều thứ bảy
 
Phúc lợi:
- Thưởng cuối năm lên đến 04 tháng lương
- Khám sức khỏe toàn diện PTI lên đến 130,000,000 đồng
- Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt, hưu trí Sunlife
- Thưởng lễ lớn trong năm
- Thưởng chiến dịch, thi đua
- Thưởng ngày thành lập Công ty.
- Và có nhiều khoản thưởng bố sung khác...
- Du lịch nước ngoài
 
Phụ cấp khác :
- Phụ cấp thâm niên
- Phụ cấp công tác, xăng xe theo quy định công ty
GIÁM ĐỐC BÁN HÀNG TOÀN QUỐC NGÀNH PIN (BASED IN HCM):
 
- Chịu trách nhiệm phát triển doanh số
- Xây dựng hệ thống bán hàng chuyên nghiệp
- Hoạch định chiến lược kinh doanh
- Thu thập, phân tích tình hình kinh doanh, giá cả, đối thủ, xu hướng thị trường, nhu cầu sản phẩm… tìm phương án tăng năng lực cạnh tranh
Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
 
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Kỹ thuật.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương
- Có kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng – marketing
- Có kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, đề xuất các giải pháp
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, giao tiếp, năng lực cá nhân… để xây dựng mối quan hệ khách hàng, xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận.
 
THÔNG TIN KHÁC:
 
Thử việc: 02 tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7
Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo theo yêu cầu tính chất công việc
- Trong và ngoài nước
 
Đồng nghiệp:
- Thân thiện hòa đồng vui vẻ
- Anh/chị quản lý giàu kinh nghiệm - lâu năm
- Đồng nghiệp đoàn kết
 
Ngày nghỉ:
- Các ngày lễ lớn theo quy định hiện hành
- Chủ nhật và chiều thứ bảy
 
Phúc lợi:
- Thưởng cuối năm lên đến 04 tháng lương
- Khám sức khỏe toàn diện PTI lên đến 130,000,000 đồng
- Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt, hưu trí Sunlife
- Thưởng lễ lớn trong năm
- Thưởng chiến dịch, thi đua
- Thưởng ngày thành lập Công ty.
- Và có nhiều khoản thưởng bố sung khác...
- Du lịch nước ngoài
 
Phụ cấp khác :
- Phụ cấp thâm niên
- Phụ cấp công tác, xăng xe theo quy định công ty

Mô tả công việc

  • Trực tiếp thực hiện công tác bán hàng cho các cửa hàng, trung tâm bảo hành xe máy, điểm bán sỉ,...mặt hàng pin, Ắc quy.
  • Tim kiếm khách hàng mới
  • Triển khai các chương trình tiêu thụ thị trường
  • Trực tiếp giao hàng cho khách
  • Nhận thanh toán (đối cới khách hàng thanh toán bằng tiền mặt), chịu trách nhiệm về hàng hóa, công nợ đối với hàng hóa
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ

Yêu cầu công việc

  • Có 1 năm kinh nghiệm
  • Tốt nghiệp Trung cấp ngành Hóa, Điện, Kinh tế trở lên

Thông tin liên hệ:

Hồ sơ ứng viên gửi về địa chỉ sau (Nộp offline) :

Trương Văn Cường, Phòng Nhân sự - Công ty Cổ phần Pin Ắc quy Miền Nam

Số 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nộp online:

- Gửi CV qua địa chỉ email: cuongtv@pinaco.com.vn 

Chức danh: Chuyên viên Thu mua

  • Mã số :PVTVT2021
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Cạnh tranh
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
  • Ngành nghề: Thu mua / Vật tư, Sản xuất / Vận hành sản xuất, Xuất nhập khẩu
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: 23 - 35
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Hạn nhận hồ sơ: 28/12/2021
  • Yêu Cầu Hồ Sơ

Tiếng Anh (Ưu tiên) 
Tiếng Việt 

PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận yêu cầu, lập, triển khai kế hoạch mua vật tư đáp ứng nhu cầu sản xuất của Công ty.
- Theo dõi, cập nhật, báo cáo kịp thời quá trình cung cấp vật tư theo quy định của Công ty.
- Theo dõi, báo cáo hạn mức tồn kho vật tư để đảm bảo hiệu quả sử dụng chi phí sản xuất.
- Tìm kiếm các nguồn cung cấp vật tư theo yêu cầu của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán đúng hạn.
- Phối hợp với các phòng liên quan quyết toán việc sử dụng vật tư theo định mức.
- Phối hợp với các phòng ban khác đánh giá chất lượng mẫu vật tư mới.
- Các công việc khác sẽ trao đổi kỹ trong buổi phỏng vấn.

- Nơi làm việc: Văn phòng PINACO – 321 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Nam tốt nghiệp Đại học Kinh tế, Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh Tế - Luật, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương Mại, Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại... loại Khá trở lên

- Tiếng Anh: sử dụng thành thạo cả 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)

- Hiểu biết tốt về nghiệp vụ mua hàng.

- Khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm, có thể làm việc dưới áp lực cao

- Có chứng chỉ nghiệp vụ hải quan

THÔNG TIN KHÁC

  • Thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: 7h30 - 17h00 Thứ Hai đến Thứ Sáu
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo theo yêu cầu công việc : kỹ năng, kiến thức...
  • Đồng nghiệp:

- Thân thiện, hòa đồng vui vẻ,
- Tất cả Kỹ sư - chuyên viên đều tốt nghiệp loại giỏi - khá Trường đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế, Đại học Quốc Gia...

  • Ngày nghỉ:

- Thứ 7 và 4 Chủ nhật
- Theo luật lao động hiện hành

  • Phúc lợi:

- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm ( 30/4-1/5,2/9,1/1)
- Thành lập Công ty : 0,5 tháng lương
- Mua Bảo hiểm sức khỏe PTI, Nhân thọ, Hưu trí
- Tham gia du lịch nghỉ dưỡng hằng năm (Gói 5,000,000 đồng)
- Quà tặng sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau...
- Thưởng cuối năm trung bình 3,5 - 4 tháng lương

  • Phụ cấp khác :

- Phụ cấp công tác
- Phụ cấp thâm niên
- Thưởng thành tích
- Ăn cơm trưa tại căn teen công ty và hỗ trợ thêm tiền mặt
- Đồng phục hằng năm và hỗ trợ thêm tiền mặt 3,000,000 đồng
- Tiền lì xì đầu năm : 1,000,000 đồng
- Bổ sung lương: 0,5- 1 tháng lương
- Mua bảo hiểm Sức khỏe cho Người thân

Chức danh: Giám Sát Bán Hàng PIN (KV HCM)

·       Mã số

GSBH2021

·       Địa điểm

Hồ Chí Minh

·       Mức lương

Cạnh tranh

·       Cấp bậc

Giám sát

·       Bằng cấp

Đại học/Cao đẳng

·       Kinh nghiệm

3 - 5 năm

·       Ngành nghề

Bán hàng / Kinh doanh, Bán lẻ / Bán sỉ, Tiếp thị / Marketing

·       Hình thức

Nhân viên chính thức

·       Tuổi

27 - 30

·       Giới tính

Nam

·       Hạn nhận hồ sơ

28/02/2021

·       Yêu Cầu Hồ Sơ

Tiếng Anh 
Tiếng Việt (Ưu tiên) 


PHÚC LỢI

·       Chế độ bảo hiểm

·       Du Lịch

·       Phụ cấp

·       Du lịch nước ngoài

·       Đồng phục

·       Chế độ thưởng

·       Chăm sóc sức khỏe

·       Đào tạo

·       Tăng lương

·       Công tác phí

·       Phụ cấp thâm niên

·       Nghỉ phép năm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

·       Chịu trách nhiệm về doanh số, bao trùm phân phối trong khu vực được giao

·       Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát nhân viên bán hàng

·       Chịu trách nhiệm giám sát bán hàng tại khu vực phụ trách

·       Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

·       Địa điểm quản lý: Hồ Chí Minh

·       Số lượng: 01

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

·        Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing.

·       Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Giám sát bán hàng tại các công ty có xây dựng Hệ thống phân phối tương tự PINACO, FMCG.

·        Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, kỹ năng phân tích – giải quyết vấn đề.

·       Thành thạo vi tính văn phòng.

·       Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận.

·       Ưu tiên ứng viên thường trú tại địa phương.

THÔNG TIN KHÁC

·       Thử việc: 02 tháng

·       Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7

·       Cơ hội huấn luyện:

- Đào tạo theo yêu cầu tính chất công việc
- Trong và ngoài nước

·       Đồng nghiệp:

- Thân thiện hòa đồng vui vẻ
- Anh/chị quản lý giàu kinh nghiệm - lâu năm
- Đồng nghiệp đoàn kết

·       Ngày nghỉ:

- Các ngày lễ lớn theo quy định hiện hành
- Chủ nhật và chiều thứ bảy

·       Phúc lợi:

- Thưởng cuối năm lên đến 04 tháng lương
- Khám sức khỏe toàn diện PTI lên đến 130,000,000 đồng
- Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt, hưu trí Sunlife
- Thưởng lễ lớn trong năm
- Thưởng chiến dịch, thi đua
- Thưởng ngày thành lập Công ty.
- Và có nhiều khoản thưởng bố sung khác...
- Du lịch nước ngoài

·       Phụ cấp khác :

- Phụ cấp thâm niên
- Phụ cấp công tác, xăng xe theo quy định công ty

Thông tin liên hệ nộp hồ sơ

Gửi hồ sơ trực tiếp tại văn phòng :

  • Công ty Cổ phần Pin Ắc quy Miền Nam
  • Phòng Nhân sự, Công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam
  • Số 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc liên hệ qua email :

  • Phòng Nhân sự (Mr. Hải) 
  • SĐT: 0903 232 132
  • Email: viethai@pinaco.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN PIN ẮC QUY MIỀN NAM (PINACO)

321 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
Điện thoại : (028) 39 203 062 / 063
Fax : (028) 39 203 060 / 061