Tin tức
Tin nội bộ
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2021
NGÀY 15 THÁNG 01 NĂM 2022, CÔNG TY CP PIN ẮC QUY MIỀN NAM (PINACO) ĐÃ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2021 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ CÔNG TÁC NĂM 2022.
Đến tham dự Hội nghị, thành phần gồm có Ông Lê Hoàng- Chủ tịch HĐQT Công ty, Ban lãnh đạo Công ty, Ban Lãnh đạo các đơn vị thành viên, Kỹ sư, cử nhân bậc 4 trở lên, chiến sĩ thi đua năm 2021 và các đồng chí Đảng viên thuộc Đảng bộ Công ty.
Hội nghị đã nghe Ông Lê Văn Năm - Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc Công ty trình bày Báo cáo tổng kết năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Theo đó, năm 2021 là một năm đầy biến động do làn sóng dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 trong nước. Mặc dù PINACO gặp nhiều khó khăn cả về sản xuất, bán hàng và xuất, nhập khẩu; nhưng với ý chí kiên cường, linh hoạt đổi mới trong 45 năm qua, PINACO đã đưa ra nhiều phương án để ứng phó nhanh, kịp thời và sáng tạo.
Ông Lê Văn Năm – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị
CBCNV tham dự Hội nghị Tổng kết năm 2021
Luôn chủ động ổn định sản xuất, khi áp dụng Chỉ thị 16 Khối kinh doanh hoạt động cách biệt độc lập với khối sản xuất. Tại khu vực sản xuất, Công ty thực hiện kiểm soát chặt chẽ công tác phòng chống dịch. Theo đó, Công ty đã thực hiện cô lập cách ly sản xuất tập trung công nhân với bên ngoài tại 2 nhà máy sản xuất ắc quy ở KCN Biên Hoà 1 và KCN Nhơn Trạch; vận động tuyên truyền CBCNV thực hiện nghiêm túc triệt để quy định phòng chống dịch của Chính phủ. Công ty còn bố trí nơi ăn chỗ nghỉ ngơi cho người lao động trong suốt thời gian áp dụng “3 tại chỗ” (ăn nghỉ tại chỗ, cách ly tại chỗ, sản xuất tại chỗ). CBCNV có kết quả xét nghiệm âm tính mới được bố trí làm việc và lưu trú tại nhà máy. Đồng thời, không được phép rời khỏi phạm vi nhà máy trong thời gian áp dụng sản xuất tập trung; Tuyệt đối tuân thủ 5K, các quy định phòng dịch và giữ khoảng cách tối thiểu 1m trong thời gian lưu trú tại Nhà máy.
Nỗ lực tìm kiếm cơ hội để đảm bảo doanh số bán hàng và ổn định hệ thống: triển khai bán hàng đa kênh đặc biệt là hình thức mua sắm và hỗ trợ khách hàng trực tuyến đáp ứng xu hướng tiêu dùng tất yếu và phổ biến trong mùa dịch qua các kênh bán hàng Shopee, Tiki, Lazada, bán hàng qua website của PINACO, zalo group…; triển khai các chiến dịch Digital Marketing nhằm tiếp cận người tiêu dùng tốt hơn; đẩy mạnh việc quảng bá hình ảnh sản phảm ắc quy Đồng Nai Extra CMF, nhận diện PIN CON Ó mới phân cấp chất lượng mới; và cùng với các chính sách bán hàng đảm bảo quyền lợi cho các đối tác, hệ thống nhà phân phối, khách hàng OEM.
Thị trường Xuất khẩu, thông qua các kênh thương mại điện tử PINACO đã mở thêm các thị trường mới: Australia, Bukia Faso, Gambia, Ethopia và tiếp cận nhiều khách hàng xuất khẩu tiềm năng … Không những bù đắp được phần doanh thu sụt giảm do dịch bệnh mà doanh số xuất khẩu tăng 11% so với năm 2020
Trao bằng khen của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam năm 2020 cho các tập thể và cá nhân
Khen thưởng cho tập thể, cá nhân đạt thành tích trong năm 2021
PINACO đã đạt được những thành quả rất tích cực: giá trị sản xuất công nghiệp đạt 1.185 tỷ đồng, tương đương 99% kế hoạch năm và 95% so với cùng kỳ. Doanh thu đạt 3.531 tỷ đồng, tương đương 95% kế hoạch năm và 102% so với cùng kỳ.
Đến với nhiệm vụ năm 2022, tuy có nhiều nhận định về tình hình kinh tế sẽ còn biến động giá cả nguyên vật liệu bấp bênh và tăng cao… nhưng cũng có thể có nhiều cơ hội tốt nếu được kiểm soát tốt. PINACO sẽ luôn giữ vững tinh thần mạnh mẽ, đoàn kết, chủ động và sáng tạo quyết tâm vượt qua các thách thức mới, hoàn thành kế hoạch năm 2022 thiết lập một xu hướng tăng trưởng bền vững.