Tin tức

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi - hỗ trợ người tiêu dùng, PINACO thường xuyên tổ chức các hoạt động vì sự phát triển của xã hội và cộng đồng. Thêm vào đó, PINACO luôn xem bảo vệ môi trường vừa là nhiệm vụ vừa là trách nhiệm. Tất cả các hoạt động này đã tạo nên một PINACO vững mạnh ngày hôm nay, xứng đáng với danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia” duy nhất trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm Pin - Ắc quy của Việt Nam.

Tin tức

PINACO tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2019

Sáng ngày 20/4/2019, PINACO tiến hành tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2019 tại Nhà khách Phương Nam (Tp. Hồ Chí Minh) với sự tham dự của 276 Cổ đông đại diện sở hữu cho 33.535.442 cổ phần, đạt tỷ lệ 72,16% cổ phần có quyền biểu quyết.

30/03/2019 : 12:00AM | 3054 lượt xem

Từ 18 đến 22/03/2019, Hội nghị khách hàng PINACO năm 2019 đã diễn ra tại Ninh Bình và Sapa để tổng kết...

14/02/2019 : 12:00AM | 4323 lượt xem

Nằm trong chuỗi hoạt động nhân dịp mừng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 29/01/2019, công đoàn công ty...

31/01/2019 : 12:00AM | 1738 lượt xem

Với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, PINACO đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động...

28/12/2018 : 12:00AM | 3638 lượt xem

Ngày 20/12/2018 Hội đồng Thương hiệu Quốc gia (THQG) và Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố và trao...

01/12/2018 : 12:00AM | 3042 lượt xem

Sáng ngày 24 tháng 11 năm 2018, Công ty PINACO tổ chức Hội thao công nhân lao động PINACO năm 2018 tại...

19/12/2018 : 10:32AM | 1878 lượt xem

Theo chân đội tuyển Việt Nam trên khắp đấu trường AFF Cup, Pinaco đã lấy cảm tình và xây thị trường xuất...

19/12/2018 : 10:30AM | 1865 lượt xem

PINACO xác định thị trường nội địa là sống còn, thị trường xuất khẩu là phát triển.

19/12/2018 : 10:26AM | 2779 lượt xem

Trận chung kết lượt về đêm 15.12.2018 trên sân Mỹ Đình đã đưa đội tuyển Việt Nam đoạt cúp vô địch sau...

17/12/2018 : 12:00AM | 2191 lượt xem

Trận chung kết lượt về đêm 15.12.2018 trên sân Mỹ Đình đã đưa đội tuyển Việt Nam đoạt cúp vô địch sau...

17/12/2018 : 12:00AM | 1547 lượt xem

Kinh doanh một phần cũng như bóng đá, trước tiên phải giành lợi thế trên sân nhà để lấy đà vươn ra thế giới

12/12/2018 : 12:00AM | 2110 lượt xem

Là thương hiệu Việt trở thành tài trợ chính thức cho AFF Cup từ năm 2016, sản phẩm của nhà sản xuất pin...

12/12/2018 : 12:00AM | 1505 lượt xem

Với hơn 650 triệu dân, thị trường Đông Nam Á (Asean) đã và đang trở thành đích đến của rất nhiều thương...