Giỏ hàng: 0
Fanpage: /pinaco
Hotline: 1900 88 68 33

Hỗ trợ khách hàng

Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm PIN

I. Quy định chung:

PINACO áp dụng chính sách bảo hành toàn quốc: Khách hàng mua pin ở bất kỳ nơi nào sẽ được giải quyết bảo hành tại tất cả các Nhà phân phối, Đại lý pin, Cửa hàng giới thiệu sản phẩm, Trung tâm bảo hành và Chi nhánh chính thức của PINACO trên toàn quốc.

 

II. Hạn sử dụng:

Hạn sử dụng được in trên đáy viên pin, vĩ pin, hộp hoặc thùng pin.

 

III. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm có đủ các điều kiện sau :

  • Sản phẩm do PINACO sản xuất.
  • Còn nguyên vẹn, không bị cạy, xé nhãn, không móp méo, biến dạng.
  • Còn trong bao tóp.
  • Còn trong hạn sử dụng.

 

IV. Điều kiện đổi mới :

Sản phẩm pin phải đủ các điều kiện bảo hành như trên và hư hỏng do sản xuất như: Mất điện, chảy nước trong quá trình lưu trữ.

 

V. Trường hợp không được đổi mới :

Sản phẩm trong các trường hợp sau :

  • Không đủ điều kiện đổi mới như trên.
  • Pin đã qua sử dụng. Pin hư hỏng, rỉ sét, cháy, nổ …do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, do lưu trữ nơi ẩm ướt hoặc nhiệt độ cao …